Thứ Hai, 5 tháng 1, 2009

Mời các bạn tham gia Blog và News Group của 10I-ChuVanAn

Chào các bạn lớp 10I Chu Văn An,

Để có thể trao đổi thông tin cho nhau được nhanh và thuận tiện hơn, tôi đã mở một Blog là 10I-ChuVanAn Blog tại địa chỉ
http://10i-chuvanan.blogspot.com/ và một nhóm tin 10I-ChuVanAn News Group tại địa chỉ: http://groups.google.com/group/10i-chuvanan
Và để các bạn có thể sử dụng được một cách thuận tiện các dịch vụ của Google này, tôi đã mở cho mỗi bạn một địa chỉ thư điện tử của Google, với các địa chỉ của các bạn như sau:

nguyenhoabinh10i@gmail.com, nguyenphubinh10i@gmail.com, nguyenquanghoabinh@gmail.com, doanchinh10i@gmail.com, phamthicuc10i@gmail.com, damhieudung@gmail.com, nguyendiep10i@gmail.com, vuquyha10i@gmail.com, dinhhung10i@gmail.com, nguyenlanh10i@gmail.com, ngotrongmai@gmail.com, hoangngocminh10i@gmail.com, chutienquang@gmail.com, vuquocsy10i@gmail.com, nguyenthikimthanh10i@gmail.com, nguyenminhtuan10i@gmail.com, và của thày Huy là taquochuy41@gmail.com,

Tất cả các thư điện tử này đều có chung một mật khẩu là chuvanan (viết liền, chữ thường, không có dấu). Các bạn sẽ vào đổi mật khẩu để sử dụng tại địa chỉ hướng dẫn sau: http://groups.google.com/group/7d-dichvong/web/hc-m-chi-chi-m-hc (ở Bài số 2: Đổi mật khẩu cho địa chỉ thư điện tử của Google).

Sau khi đổi mật khẩu xong, các bạn sẽ:

1. Sử dụng Blog của 10I-ChuVanAn ở địa chỉ: http://10i-chuvanan.blogspot.com/. Hướng dẫn sử dụng viết bài lên Blog tại địa chỉ: http://7d-dichvong.blogspot.com/2008/11/hng-dn-m-mt-google-blog-mi.html, nhưng với địa chỉ Blog của 10I-ChuVanAn.

2. Sử dụng Nhóm tin của 10I-ChuVanAn ở địa chỉ: http://groups.google.com/group/10i-chuvanan. Hướng dẫn sử dụng nhóm tim tại địa chỉ: http://groups.google.com/group/10i-chuvanan/web/hc-m-chi-chi-m-hc

3. Để gửi thư cho cả nhóm lớp 10I-ChuVanAn chỉ cần gửi theo 1 địa chỉ là: 10i-chuvanan@googlegroups.com. Vì vậy rất mong các bạn sớm tham gia nhóm tin để thuận tiện cho việc liên lạc, trao đổi với nhau.

4. Mỗi người tự điền thông tin liên lạc của mình theo địa chỉ: http://docs.google.com/Doc?docid=dcsjs6vq_82zv372k5&hl=en.

5. Nếu có gì chưa rõ, xin gửi thư về cho tôi theo địa chỉ: letrungnghia.foss@gmail.com

Chúc các bạn thành công.

PS: Các bạn còn lại vẫn giữ nguyên địa chỉ thư điện tử khi tạo Blog và nhóm tin cho lớp 7D Dịch Vọng gồm các bạn sau:

phamthanhcong7d@gmail.com, tranvandung7d@gmail.com, phamthanhhien7d@gmail.com, dbkhang@gmail.com, canvulan7d@gmail.com, letrungnghia.foss@gmail,com, nguyenbichngoc7d@gmail.com, nguyenhongphuong7d@gmail.com, huanamson@gmail.com, vietusz@gmail.com,


Rất mong các bạn đã quen sử dụng với Blog và News Group của 7D-DichVong sẽ đi tiên phong và hướng dẫn lại cho các bạn khác trong lớp 10I Chu Văn An sớm tham gia.
Thanks

2 nhận xét:

  1. Không biết các bạn trong lớp có dễ dàng tham gia Blog này được không?

    Trả lờiXóa
  2. Nghĩa ơi,
    Trước tiên là phải cảm ơn Nghĩa đã tạo ra nhiều sân chơi cho anh, chị, em ta. Nhưng tại sao đọc blog này thấy toàn hình vuông vuông?
    TCông.

    Trả lờiXóa